• Số 26 - Trần Quốc Toản - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • 0833339922

Sự thật về chỉ sử dụng trong công nghệ căng chỉ nâng cơ

Yếu tố quyết định sự thành công của một ca căng chỉ nâng cơ chính là loại chỉ được dùng. Quý khách hàng hãy cùng Dr Tháp Long đi tìm hiểu về chỉ được sử dụng trong công nghệ căng chỉ nâng cơ.

Căng chỉ nâng cơ là gì? 

Căng chỉ là phương pháp làm đẹp và định hình vùng da không phẫu thuật.

Bằng việc sử dụng các sợi chỉ collagen đưa xuống những vị trí dưới tầng biểu bị võng, sụt trên mặt để kéo căng vùng da chảy xệ. Các vùng da lão hóa ở mắt, mũi, miệng hay tình trạng chảy xệ ở vùng má, vùng cổ từ đó sẽ được cải thiện săn chắc và đàn hồi. 

Phương pháp này giúp xoá đến 95% vùng da bị chảy xệ, lão hóa mà vẫn giữ được độ tự nhiên cho khuôn mặt.

Ngoài trình độ tay nghề bác sĩ, trang thiết bị đảm bảo chất lượng thì chỉ sử dụng trong căng chỉ nâng cơ đóng vai trò quyết định sự thành công của ca thẩm mỹ.

Chất lượng chỉ quyết định sự thành công của căng chỉ nâng cơ
Chất lượng chỉ quyết định sự thành công của căng chỉ nâng cơ

Các thế hệ chỉ Collagen trên thị trường hiện nay

Sở dĩ có khái niệm “các thế hệ chỉ Collagen” là bởi vì theo thời gian, các nhà sản xuất có những thay đổi để kế thừa ưu điểm và phát triển thêm nhiều đặc tính vượt trội của chỉ nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu làm đẹp bằng căng chỉ. 

Hiện nay trên thị trường, có 4 thế hệ chỉ Collagen: 

Chỉ thế hệ I: Đây là sợi chỉ thẳng – mảnh, chưa có mấu bám. Ở thế hệ này, sợi chỉ chỉ có khả năng làm tăng sức căng bề mặt của da và cải thiện các lớp da nông do đó chỉ có thể làm giảm các nếp nhăn nông.

Chỉ thế hệ II: Không còn là sợi chỉ mảnh và thẳng, chỉ ở thế hệ này đã chuyển thành dạng xoắn. Loại chỉ này có khả năng kích thích làm căng da ở mức độ nhẹ để xoá các rãnh nông trên bề mặt da và giúp tiêu bớt lớp mỡ dưới da; ngoài ra vẫn duy trì được khả năng cải thiện nếp nhăn như cũ.

Chỉ thế hệ III: Bắt đầu từ giai đoạn này, đã có xuất hiện mấu bám trên thân chỉ, tuy nhiên những mấu bám này được cắt từ thân chỉ ra bởi vậy bắt buộc sợi chỉ phải có độ dày nhất định. 

Vì có mấu nên chỉ đã bắt đầu có khả năng bám vào lớp cân cơ nông để kéo cân cơ chảy xệ giúp định hình khuôn mặt. Sức kéo cân cơ của chỉ thế hê này chỉ ở mức vừa phải (khoảng 1,4 kg).

Chỉ thế hệ thứ IV + V: Đây là các thế hệ chỉ mới nhất, đã đổi sang dạng chỉ đúc có mấu bám 360 độ hoặc chóp kim cương 4D. Loại chỉ Collagen này có sức căng tốt hơn, thời gian duy trì lâu hơn và sức kéo được cải thiện đáng kể. 

Đồng thời thúc đẩy cơ thể sản sinh Collagen mạnh hơn. Sức kéo của chỉ thế hệ này rất tốt, có thể lên tới 2,78kg.

Ngoài ra còn có những loại chỉ được sản xuất riêng để phục vụ cho 1 số mục đích cụ thể khác như làm đầy, nâng cung mày, treo ngực sa trễ, nâng mông, bắp tay – chân.

Các thế hệ chỉ có hiện nay
Các thế hệ chỉ có hiện nay

Chỉ không tiêu và chỉ tự tiêu

Khi căng chỉ nâng cơ khách hàng có thể lựa chọn sử dụng lọai chỉ không tiêu và tự tiêu. Vậy đâu là sự lựa chọn tốt nhất?

Chỉ không tiêu:

Loại chỉ này tồn tại được dưới da trong thời gian dài nên nếu thực hiện không đúng kỹ thuật dù chỉ một li sẽ dẫn đến những biến chứng khôn lường. Cơ thể dễ coi đây là dị vật.

 Khá thanh mảnh nên chất liệu này rất dễ đứt trong quá trình thực hiện.

 Căng chỉ Collagen hiện đại hầu như không sử dụng loại chỉ này nữa

Chỉ tự tiêu:

Loại chỉ này sẽ tự tan sau một thời gian được cấy xuống dưới da (thời gian phụ thuộc vào loại và hãng chỉ). Do đó, nó tương thích với hầu hết các trường hợp, kể cả người có cơ địa nhạy cảm.

 Khi cấy ghép vào trong các mô da, chỉ tự tiêu sẽ tạo thành một mạng lưới giúp nâng cơ chảy xệ, tạo sự căng phẳng cho da trong một thời gian nhất định.

Chỉ này sẽ tan trong cơ thể mà không gây bất kỳ phản ứng có hại nào. Ngoài tác dụng căng da mặt, hầu như chất liệu chỉ tự tiêu này còn hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, kích thích sản sinh collagen, tái tạo các biểu bì da mới.

Sau khi chỉ tan, thực hiện lại vẫn cho kết quả tốt; bởi vậy hầu hết những cơ sở căng chỉ an toàn đều sử dụng loại chỉ tự tiêu này.

Ekip Dr Tháp Long chỉ sử dụng CHỈ TỰ TIÊU CHÍNH HÃNG để thực hiện cho khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể tra cứu thông tin về chỉ trên trang web quốc tế của hãng, bởi chúng tôi hoàn toàn minh bạch để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tối đa nhất.

Dr Tháp Long chỉ sử dụng chỉ tự tiêu chính hãng
Dr Tháp Long chỉ sử dụng chỉ tự tiêu chính hãng

Quy trình thực hiện căng chỉ nâng cơ được thực hiện bởi Dr Tháp Long

Quy trình điều trị trước – trong – sau đều chính tay Bác sĩ Dr Tháp Long thực hiện.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng da của khách hàng, từ đó tư vấn cụ thể về phương pháp trẻ hóa da mặt thích hợp nhất.

Bước 2: Sau khi xác định được vị trí cần nâng cơ bằng chỉ bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ để bạn cảm thấy thoải mái, không đau trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 3: Bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ trên da, những sợi chỉ được luồn theo hướng chuyển các vùng da trùng lên trên và ra phía sau để tạo độ săn chắc cho da. Loại chỉ được sử dụng trong phương pháp này là chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ.

Bước 4: Loại bỏ đầu chỉ ở ngoài da, tiến hành khử trùng trước khi kết thúc thủ thuật.

Bước 5: Chăm sóc da sau khi căng chỉ nâng cơ, dù không mất thời gian nghỉ tuy nhiên nên thực hiện chăm sóc tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Thực hiện căng chỉ nâng cơ tại Dr Tháp Long
Thực hiện căng chỉ nâng cơ tại Dr Tháp Long

Lưu ý sau khi thực hiện thủ thuật căng chỉ nâng cơ

  • Da có thể bị sưng nhẹ, bầm nhẹ tùy theo cơ địa mỗi người, có thể bị đỏ da và cảm giác căng tức dưới da trong 24 giờ sau điều trị và sau đó sẽ biến mất
  • Sử dụng thuốc giảm đau, kháng sinh, thuốc chống sưng nề kết hợp với các loại thuốc chống thâm theo chỉ định của bác sĩ.
  • Tránh tác động mạnh tới vùng nâng cơ bằng chỉ.
  • Vệ sinh sạch sẽ vùng da điều trị, không để tiếp xúc với bụi bẩn, hạn chế ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm của dịch vụ nâng cơ tại Dr Tháp Long

Phương pháp căng chỉ nâng cơ được thực hiện bàn bản với tay nghề bác sĩ cao tại Dr Tháp Long sẽ cho kết quả ngay sau khi làm nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn, hiệu quả, không đau, không biến chứng.

Về chất lượng thẩm mỹ

  1. Độ an toàn cao
  2. Thời gian làm nhanh – Hiệu quả kéo dài
  3. Tự nhiên tuyệt đối
  4. Kích thích tăng sinh Collagen

Về chất lượng dịch vụ

  1. Cá nhân hóa phác đồ điều trị, cho vẻ đẹp độc nhất]
  2. Công nghệ làm đẹp mới nhất
  3. Máy móc hiện đại
  4. Được chính Dr Tháp Long thực hiện, bàn tay vàng đã “hồi sinh làn da không tuổi” và làm hài lòng hơn 1800 khách hàng trong nước và quốc tế.

Chi phí dịch vụ nâng cơ là bao nhiêu?

Thực tế, có nhiều loại hình căng chỉ và gói dịch vụ khác nhau, từ cơ bản đến cao cấp hay siêu cao cấp. Mức giá bình ổn phù hợp đa số khách hàng với chất lượng dịch vụ “5 sao” từ khâu tiếp đón, giai đoạn thực hiện và chăm sóc sau thực hiện ở Dr Tháp Long khoảng 17.500.000 VNĐ/ 1 lần trị liệu, cam kết khác biệt ngay sau trị liệu lần đầu.

Bạn có thể gọi diện đặt lịch và lắng nghe tư vấn thêm chi tiết về tình trạng cũng như loại hình dịch vụ Dr Tháp Long qua hotline 083.333.8822.

Hiệu quả sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ căng chỉ nâng cơ – Đẹp tự nhiên – Bền vững – Có bảo hành

Bạn có thể thấy rõ rệt sức khác biệt của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ nâng cơ nữ thường tại Dr Tháp Long.

  • Da căng hơn, nếp nhăn biến mất
  • Định hình khuôn mặt.
  • Làn da săn chắc, căng bóng.

Bên cạnh những hiệu quả tức thì, căng chỉ nâng cơ còn giúp tái cân bằng khả năng sản sinh collagen, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá trên da.

Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ hàng đầu Đông Nam Á, đã tái tạo làn da tươi trẻ, hồi sinh vẻ đẹp không tuổi cho hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Từ đó khẳng định chất lượng và uy tín của lối căng chỉ độc đáo chỉ có tại Dr Tháp Long – lối đi chỉ kết hợp hài hoà giữa phong cách Á – Âu, không dập khuôn theo các phác đồ nhất định mà áp dụng linh hoạt đối với từng kiểu mặt, nhằm đem đến hiệu quả cải thiện cao nhất cho mỗi khách hàng.

Bạn đang gặp những vấn đề nào về da? Lão hóa? Chảy xệ? Nhiều nếp nhăn? Đừng bỏ lỡ giai đoạn vàng để trẻ hóa làn da, lấy lại vẻ đẹp thanh xuân ngay hôm nay với căng chỉ nâng cơ Dr Tháp Long. Liên hệ đặt lịch thăm khám và tư vấn miễn phí 08.3333.5522 – 08.3333.9922!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *