• Số 26 - Trần Quốc Toản - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • 0833339922

Căng Chỉ Collagen: 3 Ưu Điểm Vượt Trội

Căng chỉ Collagen – phương pháp xuất hiện trên thị trường làm đẹp không quá lâu tuy nhiên đã nhanh chóng trở thành hiện tượng. Vì sao vậy?

  • Căng chỉ Collagen hoàn toàn không phẫu thuật

Căng chỉ Collagen

                                                        Căng chỉ Collagen hoàn toàn không phẫu thuật

Để thực hiện Căng chỉ trẻ hoá khuôn mặt, bác sĩ đưa mạng lưới chỉ xuống dưới da thông qua những nốt kim mồi rất bé, bởi vậy hoàn toàn không có sự can thiệp phẫu thuật ở phương pháp này. Đồng thời, chỉ cần gây tê trước khi thực hiện, khách hàng vẫn hoàn toàn tỉnh táo theo dõi và giao tiếp với bác sĩ trong quá trinh thực hiện; không hề mất thời gian nghỉ dưỡng hay ảnh hưởng đến công việc – sinh hoạt sau khi làm.

  • Hiệu quả thấy ngay sau khi thưc hiên

Căng chỉ Collagen cho thấy ngay sự khác biệt trước và sau khi thực hiện. Da căng hơn, giải quyết triệt để tình trạng chảy xệ, chùng nhão. Rõ rệt nhất, những nếp nhăn như cau mày, rãnh cười, rãnh lệ,… biến mất nhưng vẫn đảm bảo vẻ tự nhiên trông thấy, kể cả khi hoạt động cơ mặt. Hiệu quả làm đẹp của Căng chỉ Collagen sẽ đạt đến tối đa 1 tháng sau khi thực hiện.

  • Xử lí linh hoạt vùng điều trị

Căng chỉ Collagen sở hữu tính linh hoạt, điều mà hầu hết các phương pháp làm đẹp bây giờ chưa có. Thủ thuật này hoàn toàn có thể thực hiện riêng lẻ từng vùng, và hiệu quả vẫn rất rõ rệt. Bởi vậy, không chỉ những người có tuổi mới lựa chọn Căng chỉ Collagen mà rất nhiều bạn trẻ dưới 30 tuổi cũng coi đây là phương pháp làm đẹp quen thuộc, giải quyết những dấu hiệu đầu tiên của lão hoá như rãnh cười, rãnh lệ,… thậm chí để cải thiện tình trạng khuôn mặt thiếu cân đối mà không cần can thiệp phẫu thuật đau đớn và tốn kém.

căng chỉ collagen
                                                                  Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ trẻ hoá

Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ hàng đầu Đông Nam Á, một trong những người đi đầu dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ Collagen đã có kinh nghiệm điêu khắc hàng nghìn khuôn mặt cho khách hàng trong nước và quốc tế. Với những lối căng chỉ chuyên nghiệp – uy tín đã được khẳng định; đồng thời kết hợp phong cách Á – Âu linh hoạt, chắc chắn Dr Tháp Long sẽ đưa lại cho khách nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, không đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện.

>> Xem thêm, Ưu đãi dịch vụ Căng chỉ điêu khắc khuôn mặt siêu HOT thực hiện bởi Dr.Tháp Long

Mọi chi tiết xin liên hệ : Danh Thiếp.

Quét mã QR dưới đây để hiểu thêm thông tin về Dr Tháp Long:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *