• Số 26 - Trần Quốc Toản - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • 0833339922

Căng Chỉ Collagen Sau Bao Lâu Thì Hết Sưng Tím?

Sau bao lâu thì hết sưng – tím do Căng chỉ Collagen phụ thuộc vào những yếu tố nào? Tại sao có người gặp tình trạng này nhưng có người lại không?

Đầu tiên, việc sưng nề hoặc bầm tím sau khi thực hiện Căng chỉ Collagen là hiện tượng hết sức bình thường. Mặc dù không phải can thiệp phẫu thuật, Căng chỉ vẫn có xâm lấn nhẹ để đưa 1 lượng lớn chỉ Collagen xuống dưới da nên việc sưng nề nhẹ sau khi thực hiện Căng da mặt bằng chỉ Collagen là điều hết sức bình thường.

sưng tím sau căng chỉ Collagen

                                                    Một số người gặp trường hợp hơi sưng nề sau căng chỉ

Còn trường hợp bầm tím nhẹ sau khi Căng chỉ là do vạt da được nâng lên làm gián đoạn dẫn truyền thần kinh, mạch máu dưới da bị tổn thương nên giãn ra gây tím. Tuy nhiên tình trạng này hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khoẻ, sẽ hết sau tối đa 2 tuần (đối với người có cơ địa chậm tan).

Tình trạng sưng nề – bầm tím nhẹ sẽ diễn ra trong khoảng 5-7 ngày, còn đối với người có cơ địa chậm lành, thời gian phục hồi có thể lâu hơn 1 chút từ tầm 1-2 tuần sẽ hết hẳn.

Ngoài ra, việc sưng nề hay bầm tím còn phụ thuộc nhiều vào 2 yếu tố: loại chỉ sử dụng và tay nghề người thực hiện. Sử dụng những loại chỉ cao cấp – thiết kế tinh xảo cùng với bác sĩ tay nghề cao – biết cách đưa chỉ vào đúng vị trí, giảm thiểu tối đa các tổn thương có thể xảy ra. Bởi vậy để hạn chế khả năng gặp phải vấn đề sau khi Căng chỉ, ngay từ đầu khách hàng nên lựa chọn kĩ càng cơ sở Căng chỉ uy tín cũng như bác sĩ trực tiếp thực hiện.

căng da mặt bằng chỉ
                                                                  Dr Tháp Long – Nghệ nhân Căng chỉ trẻ hoá

Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ hàng đầu Đông Nam Á, một trong những người đi đầu dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ Collagen đã có kinh nghiệm điêu khắc hàng nghìn khuôn mặt cho khách hàng trong nước và quốc tế. Với những lối căng chỉ chuyên nghiệp – uy tín đã được khẳng định; đồng thời kết hợp phong cách Á – Âu linh hoạt, chắc chắn Dr Tháp Long sẽ đưa lại cho khách nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, không đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện.

>> Xem thêm, Ưu đãi dịch vụ Căng chỉ điêu khắc khuôn mặt siêu HOT thực hiện bởi Dr.Tháp Long

Mọi chi tiết xin liên hệ : Danh Thiếp.

Quét mã QR dưới đây để hiểu thêm thông tin về Dr Tháp Long:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *