• Số 26 - Trần Quốc Toản - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • 0833339922

Nam Giới Làm Đẹp: Đâu Là Phương Pháp Tối Ưu?

Nam giới làm đẹp – điều không còn xa lạ trong thời điểm hiện tại. Nhưng đâu mới là phương pháp tối ưu cho các đấng mày râu giữa ma trận của ngành công nghiệp này?
nam giới làm đẹp
                                              Căng chỉ Collagen – phương pháp làm đẹp toàn diện cho phái mạnh
Lão hóa không phân biệt giới tính, hơn nữa đối với phái nam, hầu hết họ không chăm sóc da đầy đủ và kĩ càng như các chị em bởi vậy nên tốc độ hình thành nếp nhăn khá nhanh. Công việc bận rộn làm cho phái mạnh không có nhiều thời gian để chăm sóc làn da của mình và theo tất yếu, khi bước vào độ tuổi 30, nam giới khó cưỡng lại được quy luật lão hóa tự nhiên.
Có điều khác với chị em, nam giới làm đẹp thường không cầu kì và họ cũng không kiên nhẫn để chờ đợi kết quả và chăm sóc tỉ mỉ trong thời gian dài, nên không phải phương pháp nào cũng phù hợp. Một trong những cái tên được gọi là “điểm sáng” trong cuộc cách mạng làm đẹp của nam giới là Căng chỉ Collagen. Dịch vụ Căng chỉ Collagen 4D Chóp Kim cương thực hiện bởi ekip Dr Tháp Long được xem là kỹ thuật căng da mặt cho nam giới tối ưu, mang lại hiệu quả nhanh chóng.
Ưu điểm vượt trội của căng chỉ với nam giới
–  Làn da tươi trẻ tức thì: Căng da mặt bằng chỉ sẽ kéo căng các mô dưới da, giúp da săn chắc, mịn màng, tươi trẻ, mạng lại vẻ thanh xuân
–  Nhanh chóng chỉ 1-2h, không mất thời gian nghỉ dưỡng
–  Hiệu quả dài lâu 5-8 năm
–  An toàn: Kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ không phải phẫu thuật, được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao đảm bảo an toàn tuyệt đối
–  Không gây biến chứng
nam giới làm đẹp
                                                             Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ Collagen trẻ hoá

Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ hàng đầu Đông Nam Á, một trong những người đi đầu dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ đã có kinh nghiệm điêu khắc hàng nghìn khuôn mặt cho khách hàng trong nước và quốc tế. Với những lối căng chỉ chuyên nghiệp – uy tín đã được khẳng định; đồng thời kết hợp phong cách Á – Âu linh hoạt, chắc chắn Dr Tháp Long sẽ đưa lại cho khách nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, không đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện.

Xem thêm: ƯU ĐÃI CĂNG CHỈ COLLAGEN GIÁ CHƯA BAO GIỜ CÓ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *