• Số 26 - Trần Quốc Toản - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • 0833339922

3 Phương Pháp Xoá Nhăn Đuôi Mắt Được Lựa Chọn Nhiều Nhất!

Đuôi mắt là vùng dễ và sớm xuất hiện nếp nhăn nhất trên khuôn mặt vì cấu trúc da mỏng, vậy có những cái tên nổi bật nào có khả năng xoá đi dấu hiệu lão hoá khu vực này?

  • Tiêm botox/ filler

xoá nhăn đuôi mắt

                                                         Tiêm botox hoặc filler là phương pháp khá phổ biến

Tiêm Botox hoặc Filler ắt hẳn là phương pháp xoá nhăn đuôi mắt được nghĩ đến đầu tiên. Botox (Botulinum Toxin) khá hiệu quả trong việc xử lí các nếp nhăn động vì khiến cơ vòng mi quanh mắt suy yếu đi. Khi đó, khách hàng không thể co cơ này; các nếp nhăn chân chim sẽ hạn chế xuất hiện. Tiêm botox cho kết quả duy trì từ 4-6 tháng.

Bản chất của Filler là chất làm đầy, bởi vậy sẽ có tác dụng đối với nếp nhăn tĩnh. Tiêm trực tiếp Filler vào giúp làm đầy rãnh nhăn lập tức, tác dụng kéo dài khoảng 6-12 tháng.

  • Phẫu thuật Căng da vùng mắt

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch 1 đường trên chân tóc sau đó kéo căng và cắt vùng da thừa đi. Phương pháp này có thể cho kết quả khá tốt nếu được thực hiện đúng với tất cả mọi điều kiện lí tưởng, tuy nhiên rất khó để đạt được tất cả những điều kiện lí tưởng đấy. Bản chất vẫn là phẫu thuật nên phương pháp xoá nhăn đuôi mắt này có khả năng bị biến chứng, hoặc mắt xếch nếu quá lạm dụng hoặc cắt quá nhiều.

  • Căng chỉ Collagen giải quyết nếp nhăn đuôi mắt

xoá nhăn đuôi mắt

                                               Căng chỉ – phương pháp được rất nhiều người lựa chọn hiện nay

Xuất hiện muộn hơn tiêm và phẫu thuật, tuy nhiên Căng chỉ Collagen được rất nhiều người lựa chọn bởi khả năng xoá nếp nhăn đuôi mắt tốt và không phải can thiệp phẫu thuật. Căng chỉ cho kết quả cải thiện tự nhiên nhất trong 3 phương pháp trên và hoàn toàn có thể làm lại khi chỉ tan hết.

xoá nhăn đuôi mắt
                                                               Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ trẻ hoá

Dr Tháp Long – Nghệ nhân căng chỉ hàng đầu Đông Nam Á, một trong những người đi đầu dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ Collagen đã có kinh nghiệm điêu khắc hàng nghìn khuôn mặt cho khách hàng trong nước và quốc tế. Với những lối căng chỉ chuyên nghiệp – uy tín đã được khẳng định; đồng thời kết hợp phong cách Á – Âu linh hoạt, chắc chắn Dr Tháp Long sẽ đưa lại cho khách nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, không đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện. 

>> Xem thêm, Ưu đãi dịch vụ Căng chỉ điêu khắc khuôn mặt siêu HOT thực hiện bởi Dr.Tháp Long

Mọi chi tiết xin liên hệ : Danh Thiếp.

Quét mã QR dưới đây để hiểu thêm thông tin về Dr Tháp Long:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *